‘บุ๋ม’ ปรี๊ดแตกคนวิจารณ์หน้าอกยาน


เป็นประเด็นในโลกโซเชียลอีกแล้ว สำหรับสาว บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ถูกคอมเมนต์ในอินสตาแกรมว่าหน้าอกยาน ตะโพกย้อย มีดีที่หน้าสวยอย่างเดียว ทำเอาสาวบุ๋มโกรธจนต้องโพสต์ตอกกลับไป ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวในงานเดอะไนน์ บิวตี้ เลเจ้นท์ 2014 ที่เดอะไนน์ พระราม 9 จึงต้องให้เคลียร์เรื่องนี้

บุ๋ม เผยว่า “เรื่องหน้าอกยานต้องบอกว่า จริง ๆ เราไม่ค่อยจะตอกกลับใครไป เพราะบุ๋มถือว่าดาราเป็นคนที่ยืนอยู่ในจุดที่กล้ารับเสียงวิจารณ์ในทุก ๆ ส่วนอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นในอินสตาแกรมคือบุ๋มถือว่าเป็นบ้านของเรา เมื่อมีขยะเข้ามาเรามีสิทธิในการจัดการ คนที่มาด่าเราก็ไม่ใช่ด่าแค่เราคนเดียว เขาด่าดาราอีกหลายคน เราในฐานะรุ่นพี่ในวงการเลยรู้สึกว่าต้องหยุดคนนี้ให้ได้ ด้วยการเตือนเขาว่ามันจะมีผลสะท้อนกลับไปยังไงบ้าง และอธิบายด้วยว่าหน้าอกบุ๋มมันไม่มีทางยานได้ เพราะฉันทำนม ส่วนตะโพกย้อย คือถ้ามันจะเป็นก็คงตั้งแต่ 14 ปีก่อนแล้ว คือหุ่นบุ๋มก็อวบ ๆ แบบนี้มาตลอดไม่ได้ผอม ก็พยายามอธิบายและคิดว่าน่าจะพูดกันได้ หลังจากนั้นเขาก็มีขอโทษ ซึ่งบุ๋มก็บอกว่าถ้าขอโทษโดยที่ไม่ได้สำนึกจริง ๆ ก็ไม่เป็นไรเก็บไว้เถอะ และสอนเขาไปว่าจะด่าใครต้องมีเหตุผล ไม่ใช่ด่าเฉย ๆ เรื่องนี้ทำให้คนมอบฉายานางงามเชือดนิ่มให้บุ๋ม ก็คือดีค่ะ เพราะเราเป็นคนพูดตรง ๆ และจะอธิบายด้วยเหตุผล”.

Cr. dailynews.co.th
20/11/2014