‘แต้ว’ เจอแฟนคลับ ‘บอม’ แอนตี้กลับวอนอยากให้ดูละครและเชียร์ทั้งคู่

กำลังถูกกระแสแอนตี้อย่างหนัก สำหรับหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์ ที่โดนแฟนคลับของสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ออกอาการไม่ปลื้มที่จะหวนกลับมาเล่นละครกันอีกในเรื่อง “พิรุณพร่ำรัก” จนทำให้แฟนคลับสาวแต้วต้องส่งจดหมายถึง สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้ดูแลฝ่ายรายการของช่อง 3 ให้ถอดหนุ่มบอมออกจากละครเรื่องดังกล่าว งานนี้แฟนคลับบอมเลยแอนตี้แต้วกลับบ้าง พอเจอตัวสาวแต้วในงานเดอะเซอร์เคิล วินเทอร์ โมเม้นท์ 2014 จึงต้องถามถึงเรื่องนี้


แต้ว เผยว่า “จริง ๆ ต้องบอกว่ามีทั้งกระแสที่คนอยากให้เรามาเจอกันและไม่อยากให้เจอกัน ซึ่งเราก็รับฟังความคิดเห็นของทุกคนอยู่แล้ว แต่ที่มีแฟนคลับแต้วยื่นจดหมายไปหาพี่สมรักษ์ก็ทราบมาบ้าง แต่เราก็ไม่ได้จะไปว่าเขา เพราะมันเป็นสิทธิส่วนบุคคลของแต่ละคน ซึ่งส่วนตัวแต้วก็ขอบคุณทุกคนที่คิดแทนเรา แต่แต้วยินดีที่จะทำงานอยู่ เพราะละครเรื่องใหม่เราก็ต้องเตรียมตัวให้ดีกับสังคมใหม่ ๆ กับบอมเราก็แฮปปี้ในการทำงาน ไม่มีอะไรแน่นอน เราก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย เพราะเจอกันวันแรกก็คือวันฟิตติ้งค่ะ และไม่น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง เพราะละครก็ใกล้จะเปิดกล้องแล้ว”

“ส่วนที่มีข่าวว่าตอนนี้พอแฟนคลับแต้วไปแอนตี้บอม ทำให้แฟนคลับบอมไม่ค่อยปลื้ม อันนี้แต้วอยากให้เชียร์และรักกันเหมือนเดิมดีกว่า เพราะสุดท้ายแล้วยังไงมันก็จะออกมาเป็นผลงานของแต้วและบอมอยู่ดี ก็มาเป็นแฟนคลับ มาเชียร์ในตัวละครที่เราเล่นดีกว่า มันจะได้เกิดความสนุกเวลาดูละครด้วย ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นมันก็จะแฮปปี้กับทุกฝ่าย คือแต้วไม่น้อยใจกับข่าวนี้นะ เพราะเราถือว่ามันเป็นแค่ช่วงหนึ่งและเดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่เราคงไม่ได้ถึงขั้นต้องทำใจอะไร เพราะมันก็ไม่ได้มีผลอะไรมากเอาเวลามาทำงานดีกว่า ในส่วนของช่องพอมีกระแสอย่างนี้ออกมาก็จะมีการฟังเสียงของทุกฝ่าย เพราะมันไม่ใช่แค่นึกอยากจะให้ใครเล่นก็ได้ มันก็มีองค์ประกอบหลาย ๆอย่าง แต่แต้วเชื่อว่าทางช่องก็คงพิจารณาอยู่แล้วว่าจะยังไงดี”.

Cr. http://www.dailynews.co.th
20/11/2014