เสนาหอย แค่ตัวหลอก เปิ้ล โวหมอฝรั่งขอแต่งงาน

 แค่ตัวหลอก! ดาราสาวเซ็กซี่ เปิ้ล ไอริณ แจงควงหนุ่มอารมณ์ดี เสนาหอย เกียรติศักดิ์ ดูหนังในฐานะพี่น้อง เปรยสนิทกันมาเป็น 10 ปีไม่มีเรื่องชู้สาวแน่นอน ก่อนฟุ้งกำลังศึกษาดูใจอยู่กับ ไซริค หมอชาวฝรั่งเศสมาร่วมปีแล้ว แถมอีกฝ่ายส่ง sms ขอแต่งงานแต่ยังไม่ใจอ่อนตอบตกลง เผยฝ่ายชายมีแพลนบินมาหาช่วงปีใหม่ ซึ่งเธอก็จะบินตามกลับไปด้วยอ่ะจ้า.....


"ภาพหลุดไปดูหนังด้วยกัน ต้องบอกว่าพี่หอยเขาเป็นปูชนียบุคคลของวงการไปแล้วค่ะ ความคิดเรื่องชู้สาวมันข้ามผ่านไปนานมากแล้ว ไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย เป็นพี่เป็นน้อง ยอมรับว่าไปดูหนังกันสองคนจริงๆ ด้วยพี่หอยแกชวนมาหลายครั้งแล้ว พอดีวันนั้นเปิ้ลไปหาหมอแถวนั้นพอดี เขามาถามว่าอยู่ไหน ไปดูหนังกันไหม ช่วงนี้เครียดๆ อยู่ก็เลยไปดู ก็รู้จักกันมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว ไม่ได้มีสัมพันธ์ชู้สาวอะไรกันเลย" 

"เปิ้ลเป็นคนไม่มีกิ๊กนะคะ พี่หอยเขาเนื้อหอมจะตาย เขาคงไม่มาชอบเปิ้ล ถ้าชอบก็ให้แม่มาขอแล้วแต่งเลยจบ กับพี่หอยถ้ามองในเรื่องของความอบอุ่น ในแง่ของความเป็นคนอารมณ์ดี ท่านผู้นี้มีอะไรเขาก็คอยแนะนำตลอด อย่างล่าสุดท่านผู้นี้ก็บอกว่าไอ้เปิ้ลบางทีพูดอะไรตรงไปมันก็ดีนะ"

"เขาเป็นพี่เป็นน้องที่ดีในวงการมากกว่า เขาไม่ได้มาจีบอะไร ดูในรูปสิคะยืนห่างกันเป็นวา แล้วขอติคนถ่ายภาพหน่อนนะคะ ยืนท่าสวยๆ ไม่ถ่าย หุ่นเปิ้ลเหมือนนักกล้ามมาก แล้วรู้ได้ไงว่าเปิ้ลดูหนังเรื่องอะไร เก่งมากเลย รู้ทุกอย่าง แล้วดูสิดูหนังไซไฟกันคนโรแมนติกเขาไม่ดูหนังแบบนี้กันหรอก ยิงกันทั้งเรื่องเลย ดูไปมือพี่หอยแกก็จะอยู่ที่ป๊อปคอร์นไปตลอดเวลา ส่วนมือเปิ้ลก็อยู่ในถังป๊อปคอร์นอีกถังนึง คือต่างคนต่างดูหนังกันมากกว่าค่ะ ไปดูหนังกันสองคนก็เป็นพี่น้องกันได้ มันขึ้นอยู่กับการวาวตัว ไม่มีอะไรชู้สาวเลย"

"อีกอย่างตอนนี้เปิ้ลก็มีคนที่ดูๆ อยู่ แต่เขาไม่ได้อยู่เมืองไทย เขาเป็นหมอเคมีบำบัดชาวฝรั่งเศส เร็วๆ นี้เปิ้ลก็จะบินไปฝรั่งเศสด้วย กับคนนี้เปิ้ลค่อนข้างซีเรียส ล่าสุดเขาก็ส่งแมสเสจมาขอแต่งงาน กับคนนี้เราคบหากันมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว ด้วยนิสัยด้วยอะไรต่างๆ นานาของเราคิดว่าเราเหมาะกับต่างชาติมากกว่า" 

"เขาชื่อไซริค เวลาคุยกันก็คุยกันเป็นภาษาอังกฤษค่ะ เขาชอบเมืองไทยมาก เคยมาแฟนเป็นคนไทยมาก่อน ซึ่งเปิ้ลกับเขาเจอกันแล้ว เขาบินมาหาเปิ้ลที่เมืองไทย มีผู้ใหญ่ที่เปิ้ลเคารพเขาเห็นว่าเปิ้ลยังไม่มีแฟนเสียทีเลยเอารูปเปิ้ลไปใส่ในเว็บคิวปิดดอทคอม แต่เขาให้เบอร์ผิดไป แต่ไซริคเขาไปค้นหาเปิ้ลเอง แล้วเขาก็ไปเจอในเฟซบุ๊ค ก็คุยกัน เขาก็ชวนเปิ้ลไปฝรั่งเศส เปิ้ลเลยบอกยูมาเมืองไทยก่อนสิ เขาเลยมาเมืองไทยก็เลยได้เจอกันก่อน ก็คุยๆ กันมาน่าจะปีนึงได้แล้ว"

 "เขาส่งเป็นแมสเสจแล้วก็โทรมาด้วย เปิ้ลก็ยังไม่ได้ตอบอะไรเขา ยังไม่คิดเรื่องนี้ รู้แต่ว่าคบเขาแล้วสบายใจ ตอนนี้ลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟด้วย ก็มั่นใจ 100% ว่าคนนี้คือคนที่ใช่ ผู้หญิงพูดอยู่คนเดียวดูไม่ดี ไว้รอเจอเขาดีกว่าค่ะ เดี๋ยวอีก 3-4 อาทิตย์ช่วงปีใหม่เขาก็จะมาเมืองไทยแล้ว เดี๋ยวจะจับเล่น MV เพลงต่อไป เดี๋ยวเขามาเมืองไทยแล้วเปิ้ลก็จะตามเขาไปฝรั่งเศสต่อด้วย"

เปิ้ล กล่าว

Cr. - http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/48456

20/11/2014