รวมมิตรคู่รักมาราธอน ทำไมยังไม่แต่ง


อยู่ในช่วงเทศกาลเรียงคิวเข้าประตูวิวาห์ของเหล่าซุปต้าร์บ้านเรา แต่ก็ยังมีอีกหลายคู่ที่เรียกว่าดูใจกันมาแบบ "มาราธอน"


แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะตบแต่งกับเขาสักที บางคู่ก็ทำให้เราลุ้นกันตัวโก่งแล้วโก่งอีกว่าจะได้ยินข่าวดีกันเมื่อไหร่ แต่ยังไงก็เชื่อว่าในใจของทุกคู่เองก็ต่างเฝ้ารอให้ถึงวันนั้นด้วยเช่นกัน


เริ่มต้นด้วยคู่ของพิธีกรหนุ่ม ท็อป พิพัฒน์ กับนางเอก นุ่น ศิรพันธ์ ที่เกือบจะรักล่มกันมาแล้วรอบหนึ่ง แต่มาถึงวันนี้ก็เรียกว่าดูใจกันมาถึง 5 ปีแล้ว สำหรับเรื่องตบแต่งต้องขอบอกว่าคู่นี้มีความเห็นตรงกันว่ายังไม่พร้อมจะใช้ชีวิตคู่ ทุกวันนี้หัวใจยังเสมอต้นเสมอปลายก็แฮปปี้สุดๆ แล้ว


ถัดมาเป็นคู่ของคนเขียนบทหนัง 1000 ล้าน เป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่อินเลิฟกับนักแสดงสาว พีค ภัทรศยา เข้าปีที่ 6 แล้ว แม้จะไม่มีอะไรหวือหวาแต่คู่นี้ก็หวานใส่กันเป็นระยะ ล่าสุดก็แย้มมาว่ามีคุยกันแล้วเรื่องแต่งงาน แต่ก็ยังไม่ฟันธงว่าจะเป็นปีไหน เพราะช่วงนี้กำลังงานรุ่งจึงขอโกยเงินเข้ากระเป๋าสร้างเนื้อสร้างตัวกันไปก่อน


ตามด้วยคู่ของนักร้องหนุ่ม บอย อนุวัฒน์ กับแฟนสาว เจี๊ยบ พิจิตรา ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน 7 ปี และทำท่าจะตบแต่งกันมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ธุรกิจร้านอาหารมาเกิดไฟไหม้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเสียก่อน เลยต้องเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด


มาถึงคู่ของตลกหญิงสุดฮอตของไทย ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ กับแฟนหนุ่ม บูบู้ กำธร ที่ต้องขอบอกว่ารักแท้แพ้หมอดู เพราะหลังจากดูใจกันเข้าปีที่ 10 และได้ฤกษ์แต่งมาแล้ว แต่ก็ต้องพับงานวิวาห์ไปก่อน เพราะโดนทักมาว่าถ้าแต่งกันแล้วงานจะหด ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าสาวตุ๊กกี้ งานเยอะยิ่งกว่าซุปตาร์ ณ จุดนี้เธอเลยยอมทำตามที่หมอดูทักแบบไม่มีข้อแม้


คู่สุดท้ายเรียกว่าครองแชมป์มาราธอน เพราะศึกษากันมานานถึง 14 ปีเต็ม ซึ่งที่ผ่านมาก็ถือว่าทางสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ต้องอาศัยความอดทนเป็นอย่างมาก อย่างที่รู้กันดีถึงสรรพคุณความเจ้าชู้ของทาง หนุ่ม กรรชัย ที่เล่นเอาเป็นข่าวขึ้นหน้า 1 กันไปแล้ว และถึงจะผ่านจุดนั้นมาได้ก็ยังไม่มีจังหวะที่จะเข้าพิธีวิวาห์กันสักที ป่วยบ้างอะไรบ้าง เรียกว่าเจอโรคเลื่อนมานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว

ที่มาข้อมูล : Gossip Star