ไก่ วรายุฑ – แดง ธัญญา มั่นใจ ช่อง 3 ไม่แบน ละครเจนี่ แน่นอน !


ไก่ วรายุฑ แดง ธัญญา เชื่อ ฃ่อง 3 ไม่แบนละครที่ เจนี่ เล่นแน่นอน !
ไปถึงสร้างความตกใจ ให้แก่เหล่าคนบันเทิงเป็นอย่างมาก งานนี้เราไปฟังมุมมองของผู้จัดสุดฮอต อย่างพี่ไก่ สรายุฑ และ พี่แดง ธัญญา หน่อยดีกว่า ว่ามีความรู้สึกอย่างไรบ้าง กับประเด็นจดทะเบียนสายฟ้าแล่บของเจนี่ และมีกระแสเม้าท์มาว่า ช่อง 3 จะแบนละครที่เจนี่ เล่น โดยส่วนตัวแล้ว ทั้งพี่ไก่ และพี่แดง มีความคิดเห็นอย่างไรบ้างคะ?


“ความรักมันจะเกิดกับใครก็ได้ ความรักเป็นสิ่งดี เพราะฉะนั้น คนรักกันก็ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดี ในกรณีนี้ก็อยู่ที่คนจะพิจารณา แล้วคนจะดูและตัดสินเองว่าดีหรือไม่ดี ตรงนี้ไม่มีใครผิด เพราะทุกสิ่งมันเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ

อยากให้ทุกคนมีความสุขมีกำลังใจที่ดีให้กำลังใจกับ เจนี่ กับ ตู่ ด้วย ถึงอะไรจะเกิดขึ้น คนก็ยังรักทั้งสองคนเหมือนเดิม ตอนนี้ ตู่ ยังอยู่นิวยอร์ก ก็เลยยังไม่ได้คุย ส่วน เจนี่ ก็ไม่ได้ถึงขนาดจะต้องโทรหากัน แต่ก็ดูข่าวฟังข่าวอยู่ตลอดเวลา เราก็ตกใจ เพราะเป็นสิ่งที่คาดไม่ถึงว่าจะเกิดขึ้นถึงขนาดนี้

ถามพี่แดง ธัญญ่า มีความคิดเห็นอย่างไร กับเรื่องนี้

“พี่ว่าเรื่องส่วนตัวก็น่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวของคน 3 คน การแสดงก็เป็นเรื่องการแสดงไม่น่าจะกระทบกับงาน จะระงับมั้ย ก็ขึ้นอยู่กับทางช่องค่ะ เราไม่ยุ่ง เรื่อง ทองเนื้อเก้า แทน ดาวเกี้ยวเดือน ก็ไม่ทราบว่าแทนรึเปล่า แต่ก็กำลังจะลงวันที่ 29 นี้ ก็ขอดูว่าช่องจะว่ายังไงค่ะ”

ที่มา : news.sanook.com