ออม นอยด์!! โดนตัดต่อเสื้อเหมือนคนในคลิป

นางเอกสาว ออม สุชาร์ มึน! ถูกโยงเป็นคนในคลิปสาวชวนแฟนมีเซ็กส์ ยันไม่ใช่ตน คาดมีผู้ไม่หวังดีตัดต่อเสื้อให้เหมือนกับในคลิป ลังเลเอาเรื่อง แต่อยากจบมากกว่า

ปลื้ม! มีโอกาสได้ไปเยี่ยม น้องแม็กซ์เวลล์ลูกชายคู่จิ้น ไมค์ พิรัชต์ เป็นครั้งแรก เผยประทับใจฝ่ายชายทำหน้าที่พ่อ ขอโทษหากทำอะไรไม่เหมาะสมหรืออุ้ม น้องแม็กซ์เวลล์ ไม่ถูกวิธี ยันเจตนาดี


"เรื่องคลิป คือตอนแรกที่มีคลิปหลุดออกมาแล้วก็มีข่าวจั่วว่าเป็นคู่จิ้น อ.อ่าง กับ ม.ม้า เนอะตอนแรกก็อะไรเนี่ยทำไมถึงคิดว่าเป็นเรา แบบว่าไม่เหมือนเนอะ ขาเขอ นมเนิม ไม่เหมือนเลย เสียงก็ไม่ค่อยอย่างนี้ ได้เห็นแล้วค่ะก็เลยเอ๊ะมันแปลกตรงที่ทำไมมีรูปที่เป็นแบบตัดต่อเสื้อเนอะ เราก็เลยคิดว่าอาจจะมีแรงจูงใจอะไรบางอย่างของคนที่อาจจะไม่ค่อยหวังดีกับเราอย่างนี้ค่ะ"

"คือก็แอบงงๆ เฉยๆ น่ะค่ะว่าเอ๊ะเราเคยไปทำอะไรใครหรือเปล่าก็มานั่งทบทวนว่าไม่ได้มีจริงๆ ใช่ค่ะไม่ได้มีไปทำอะไร ไม่ได้ทะเลาะกับใครหรือว่าอะไรเลยก็แค่งงเฉยๆ"

"ไม่มีเวลาสืบเลยค่ะ แต่ออมก็มีแฟนๆ เขาก็ช่วยกันแบบหารูปภาพจริงๆ มาแปะเทียบกัน หรือว่าไปสืบว่ามายังไง แต่ว่าอะไรแบบนี้มันก็ค่อนข้างจะเข้าใจยาก"

"ดำเนินคดี ครั้งแรกก็แอบคิดนะคะแต่ว่าอีกใจนึงก็ คือเราก็ไม่รู้เจตนาจริงๆ เขาอาจจะทำเล่นๆ หรืออะไรแบบยังไงก็แล้วแต่ๆ ว่าเราก็ไม่อยากยุ่งเท่าไหร่น่ะอยากให้จบๆ ดีกว่า ไม่ใช่เราแน่นอนค่ะ จริงๆ ไม่ได้เสียหายเลยค่ะเพราะว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องจริง ก็แค่อาจจะทำให้บางคนที่รักเราไม่สบายใจมากกว่าค่ะ"

"ไปเยี่ยมน้องแม็กซ์เวลล์ คือน่ารักมาก เพิ่งเคยเห็นแล้วก็ได้เห็นมุมนึงของไมค์เป็นคุณพ่อ แล้วก็ต้องเปลี่ยนแพมเพิส ต้องเช็ดก้นน้องอะไรอย่างนี้ ก็เป็นภาพที่เราเห็นแล้วเราก็ประทับใจน่ะค่ะ"

"บางคนจับผิดว่าทำไมไม่ถ่ายรูปกับซาร่า(ซาร่า คาซิงกีนี) เลย จริงๆ ก็เห็นว่าอาจจะมีกลุ่มที่เขามีความคิดเห็นแง่มุมนึงว่าเราอาจจะไม่เหมาะสมหรือเปล่าที่ไปเยี่ยมน้อง หรือว่าเราทำตัวอะไรไม่เหมาะสมเรื่องการอุ้มน้อง ก็ถ้าเกิดในแง่มุมนั้นออมก็ขอบอกว่าออมไม่ได้มีเจตนาไม่ดีอะไรเลยค่ะ ผิดพลาดไปบ้างก็ขอโทษ แต่ว่าจริงๆ แล้วก็ไม่ได้เกิดอันตรายอะไรน่ะค่ะ ภาพบางภาพ บางช็อตก็อาจจะเป็นลักษณะ แต่จริงๆ แล้วก็มีการดูแลอย่างดีน่ะค่ะเพราะว่าคุณแม่เขาก็อยู่ คุณพ่อเขาก็อยู่ แล้วก็พวกเราก็อยู่ด้วยกัน" ออม กล่าว

ที่มาข้อมูล : Gossip Star