สองขั้วดนตรี''แบงค์ แคช'' ท้าแดนซ์ปะทะ''หญิงลี''

เซอร์ไพร์สแฟนเพลงอย่างมาก เมื่อนักร้องหนุ่มอาร์แอนด์บี "แบงค์ แคช" ปรีติ บารมีอนันต์ค่ายดั๊กบาร์ ในเครือ แกรมมี่ ที่ขอก้าวข้ามพรมแดนดนตรี มาประทะกับ หมอลำซิ่งสาว "หญิงลี" ศรีจุมพล เปิดตัวด้วยซิงเกิลเพลง"นัมเบอร์วัน" ที่ทำเอาฮือฮาในโลกโซเชียลมีเดียไปแล้ว โดยเพลงนี้หนุ่มแบงค์ได้โชว์ฝีมือ ทั้งเป็นโปรดิวซ์ เขียนเนื้อร้องและทำนองเอง นำดนตรีในแบบอีดีเอ็ม(อิเลคโทรนิกส์ แดนซ์มิวสิค) แล้วเติมความเป็นหมอลำลงไป มอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ ได้เซิ้งกันสนั่นเมือง




โดยบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอทั้งคู่ขนขาแดนซ์มาหลายคันรถ ประชันกันกลางตลาดพูลทรัพย์ ทำเอาแฟนๆที่มารอดูอยู่แอบขยับตามจังหวะไปด้วย จากกลางตลาดขึ้นมาแดนซ์ต่อบนดาดฟ้า ฉากนี้ใช้แดนเซอร์กว่าร้อยชีวิตมาเต้นไปพร้อมกัน ดูอลังการสุดๆ และมาถึงฉากสำคัญที่ทั้งแบงค์และหญิงลีแอบซุ่มซ้อมมาอย่างหนัก นั่นคือทั้งคู่ต้องประชันแดนซ์กันบนฟลอร์แบบตัวต่อตัว ในฉากนี้เราจะได้เห็นแบงค์ และหญิงลีในลุคแฟชั่นสุดจี๊ดๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน โดยเฉพาะการเต้นครั้งแรกของ หนุ่มแบงค์ หลังถ่ายเสร็จนักร้องหนุ่มเล่าถึงการทำงานให้ฟังว่า

"เพลงนัมเบอร์วัน ผมได้ก้าวข้ามอะไรหลายๆอย่าง ใครจะคิดว่า อีดีเอ็มจะมาอยู่กับหมอลำได้ ผมว่านี่น่าจะเป็นครั้งแรก ส่วนเอ็มวีก็จะเป็นครั้งแรกที่ผมต้องเต้นจริงๆจังๆเลยนะ ก็เพลงมันสนุกซะขนาดนี้แล้ว ไม่เต้นไม่ได้ครับ" ด้าน"หญิงลี"ก็เล่าให้ฟังถึงการได้มาทำงานร่วมกับหนุ่มแบงค์ว่า

"ได้มาร่วมงานกับพี่แบงค์ก็ดีมากเลย เพราะเป็นแฟนเพลงพี่แบงค์ด้วย  พี่แบงค์เก่งมากค่ะ เพราะว่าเขาเป็นโปรดิวเซอร์เองเลย ทำออกมาได้ลงตัวค่ะ ส่วนเอ็มวีก็อลังการมาก เพราะใช้แดนเซอร์เป็นร้อยชีวิตเลย ตัวหญิงลีเองก็มีลุคที่เปลี่ยนไปหวังว่าทุกคนจะชอบ เห็นแล้วรับรองต้องลุกขึ้นเต้นตามแน่นอนค่ะ"

ที่มาข้อมูล : http://news.zubzip.com