เจมส์ จิรายุ ปัดหิ้วผู้ชายไปคั่วถั่วดำในห้องน้ำ

(22 ต.ค. 56) เป็นพระเอกหนุ่มที่ดังในช่วงข้ามคืน แถมยังมีข่าวในแง่ลบออกมาได้ตลอดเวลาเลยน่ะค่ะ สำหรับ เจมส์-จิรายุ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เผชิญปัญหาเกี่ยวกับข่าวเสียๆหายๆมามากมาย แต่ข่าวแบบนั่นก็ยังไม่พ้นเจ้าตัวอีกตามเคย ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า เจ้าตัวนั่นได้แอบคั่วถั่วดำกับผู้ชายในห้องน้ำ

เจมส์-จิรายุ

เมื่อหนุ่เจมส์ได้ยินข่าว ก็รีบออกมาปฏิเสธทันทีว่า “ผมเป็รผู้ชายครับ ผมไม่เคยพาใครไปห้องน้ำด้วยเลย ถามว่า งง กับข่าวนี้ไหม ไม่เลยครับ เพราะมีข่าวแบบนี้ออกมาตลอด ส่วนแฟนคลับน่าจะเข้าใจได้ว่า ข่าวไหนจริงไม่จริง ผมขอยืนยันเลยว่า ผมแมนทั้งแท่ง ส่วนเรื่องที่บอกว่าผมเรื่องมาก อยากกินนู่นนี้ ไม่จริงเลย ผมทานอะไรก็ได้ พักที่ไหนก็ได้ครับ”