เม้าท์!! ผจก.หวงเว่อร์ เจมส์ จิรายุ เหยียบดินไม่ได้แล้ว

-->

ดังระเบิดระเบ้อ ดังทะลุจอ ดังมากๆ แต่ดูโหงวเฮ้งช่วงนี้ก็ไม่รู้จะดังได้อีกนานแค่ไหนนะฮ้า!! สำหรับซุป’ตาร์สายฟ้าแลบอย่าง หนุ่มเจมส์ จิรายุ หนุ่มหล่อหน้าหวานที่ได้ดิบได้ดีในชั่วข้ามคืนจากการสวมบท คุณชายหมอพุฒิภัทร ในละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่แม้งานนี้จะฮอตปรอทแตกข้ามหน้าข้ามตาเพื่อนพ้องพี่น้องร่วมวงการ แต่ข่าวฉาวสกัดดาวรุ่งเยอะเหลือเกิน เคลียร์เรื่องสาวๆ แต่ละนางยังไม่ทันไร ก็ต้องมาละเหี่ยใจกับตำแหน่งพระเอกเทวดาที่ดูเหมือนเพิ่งจะได้รับมาหมาดๆ อีกด้วย


งานนี้ไม่รู้จะทำให้กระแสฮอตๆ ของพ่อหนุ่มเจ้าจมดิ่งลงไปหรือเปล่า เพราะหลายปากหลายเสียงบ่นกันระงมว่าเข้าถึงตัวพระเอกคนนี้ได้ยากยิ่งเหลือเกิน บ้างก็เม้าท์ว่าการ์ดเยอะ บ้างก็บ่นว่าคนดูแลเรื่องแยะ เหตุนี้ความซวยเลยตกเป็นของหนุ่มเจมส์เพราะต้องคอยตอบคำถามที่บรรดาเหยี่ยวข่าวยิงใส่ว่าทำมั้ย…ทำไมถึงได้เยอะขนาดนี้

ล่าสุดเพิ่มความน่าหมั่นไส้ขึ้นมาอีกนิด เมื่อนักแสดงสาวรุ่นพี่อย่าง นุ้ย สุจิรา ขอถ่ายรูปคู่แต่โดนคนดูแลหนุ่มเจมส์เซย์โนเข้าให้ ทำเอาสาวนุ้ยหน้าเหวอ ฟาวส์เลย แป้กเลย ปรี๊ดเลย อึ้งไปเลยทีเดียว!!! แหมๆๆ จุดนี้ฮอตจริงอะไรจริงก็ยอมรับอยู่หรอกนะ แต่ถ้าคนดูแลหวงเว่อร์ ยกเด็กในอกขึ้นหิ้งเหยียบดินไม่ได้เยี่ยงนี้ ระวังจะได้ดีแค่แป๊บเดียวนะจ๊ะๆ