เจมส์ มาร์ ไม่รู้ตัว ถูกลดเป็นพระรอง


เป็นอีกหนุ่มที่มีงานอีเว้นท์แน่นตลอด สำหรับพระเอกหน้าใส เจมส์ มาร์ แถมขึ้นแท่นเป็นลูกรักผู้จัดการเงินล้าน เอ ศุภชัย และกำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ สุดแค้นแสนรัก

แต่จู่ๆ กลับถูกลดบทบาทเป็นพระรองจาก หมาก ปริญ ซะงั้น หนุ่มเจมส์ เผยไม่รู้โดนลดบท เชื่อผู้ใหญ่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ ปัดข่าวเม้าท์ถูกอาจารย์เตือนเสียการเรียน โวเกรดดีขึ้นด้วยซ้ำ ...


"เรื่องนี้ผมไม่ทราบครับ ยังไม่เคยได้ยินชื่อละครเรื่องนี้ ผู้ใหญ่ท่านดูอยู่แล้วว่าบทไหนเหมาะสมกับใคร ซึ่งผมเองก็เปิดรับกับบททุกอย่าง ไม่เสียใจครับ เพราะรู้สึกว่าเราต้องมีความเป็นตัวละครทุกตัว เราเป็นนักแสดง เชื่อว่าผู้ใหญ่จะเลือกบทที่ดีที่สุดสำหรับเราแล้ว ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสเราก็ดีใจครับ เล่นกับใครก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องคิดมาก ส่วนใหญ่เป็นนักแสดงที่เคยร่วมงานกันมาแล้ว ดีใจที่ได้กลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง"

"เรื่องอาจารย์เตือนไม่จริงครับ ผมได้คุยกับอาจารย์เรียบร้อยแล้วว่าอาจจะมีรับงานบ้าง แต่ก็ทำงานส่ง สอบหรือพรีเซ้นต์อะไรผมก็ไปตลอด โปรเจ็คก็สำคัญ เข้าเรียนก็สำคัญ ผลการเรียนไม่แย่ลง ดีขึ้นด้วยซ้ำ ไม่คิดดร็อปครับ เชื่อว่าทุกอย่างทำได้ เราสามารถจัดการคู่กับทำงานไปได้ ถึงถ่ายละคร 5 เรื่องผมก็ไปเรียนได้ ไม่มีปัญหาอะไร" เจมส์ กล่าว

ที่มาข้อมูล : Gossip Star