"โม อมีนา" บอก แยกแยะเป็น ไม่เกาเหลา "ปุ๊กลุก" แม้สนิท "แตงโม"

ด้วยความที่สนิทสนมกับนางเอกรุ่นพี่ "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" อยู่ๆ "โม อมีนา พินิจ" ก็ถูกจับไปโยงว่าเกาเหลากับนางเอกสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" เพราะทั้งคู่กำลังมีละคร"เรือนกาหลง"ร่วมกัน งานนี้สาวโมเลยต้องขอออกโรงเคลียร์ว่าไม่มีเกาเหลาชามเล็กหรือใหญ่อะไรทั้งนั้น



"หนูกับน้องเจอกันแค่ 2 ครั้งเองค่ะ แล้วปุ๊กลุกเขาก็น่ารัก แล้วหนูบอกเลยว่ายังไม่มีฉากตบ มีแค่ฉากฟาดฟันกันด้วยคำพูด ด้วยความที่เป็นละครพีเรียด จะให้เหมือนละครปัจจุบัน มันทำไม่ได้ หนูยอมรับว่า สนิทกับพี่โม แต่กับ น้องปุ๊กลุก ก็เป็นน้องร่วมวงการ ซึ่งตัวพี่โมและตัวหนูเอง ก็แยกแยะกันเป็นว่าอะไรเป็นอะไร หนูไม่เข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวอยู่แล้วค่ะ"